Danh mục sản phẩm
SỬ DỤNG MÁY XỚI ĐẤT OSHIMA XDX1-T NHƯ THẾ NÀO ĐỂ AN TOÀN ?

SỬ DỤNG MÁY XỚI ĐẤT OSHIMA XDX1-T NHƯ THẾ NÀO ĐỂ AN TOÀN ?

Oshima vietnam
Th 4 18/05/2016
Nội dung bài viết

Với trọng lượng lên đến 45 kg, máy xới đất Oshima XDX1-T trở nên nặng nề hơn với các máy móc nông nghiệp khác (động cơ nổ, máy bơm nước, máy cắt cỏ,...). Tuy nhiên, với khối lượng đó, máy xới đất Oshima XDX1-T mới có thể đảm đương được công việc xới các loại đất tại vườn, rẫy và nông trại. Nhà sản xuất biết rõ, bộ phận cấu tạo nên máy là những bộ phận cần thiết nhất để một chiếc máy xới đất chất lượng có thể hoạt động trơn tru và mạnh mẽ. Đến nơi bán máy xới đất chất lượng để mang về một chiếc máy chất lượng nhé.

 

THẾ SỬ DỤNG MÁY XỚI ĐẤT NHƯ THẾ NÀO ĐỂ AN TOÀN KHI VẬN HÀNH, LÀ CÂU HỎI MÀ NGƯỜI SỬ DỤNG RẤT QUAN TÂM KHI ĐÃ SỞ HỮU MỘT CHIẾC MÁY XỚI ĐẤT OSHIMA XDX1-T TẠI NHÀ MÌNH?

1. Không đến gần bánh xới

2. Cẩn thận khi vận hành máy trên đường bộ. Chú ý giao thông vận tải khi vận chuyển

3. Kiểm tra máy cẩn thận sau khi va phải vật gì đó

 

1. KHÔNG ĐẾN GẦN BÁNH XỚI

Khi máy xới đất Oshima XDX1-T đang hoạt động, đất sẽ được bánh xới xới lên, với các vòng quay mạnh mẽ, vì thế không tránh khỏi đất cát, thậm chí có đá sỏi nhỏ bắn ra xung quanh bánh xới. Thế nên bạn đừng đến gần bánh xới khi chúng đang làm việc, và luôn quan sát nhắc nhở người thân và những người xung quanh cũng thực hiện theo.

 

Bạn nên lưu ý nghiêm túc thực hiện điều này, kể cả khi bánh xới đang tạm ngưng hoạt động, khi người dùng bất ngờ bóp ga sử dụng trở lại, bạn sẽ không kịp để né tránh các đất cát sỏi đá bắn ra từ chiếc máy làm đất này đâu. Trường hợp khi máy đã được nạp nhiên liệu, sẵn sàng hoạt động cũng tương tự, bạn sẽ không kịp phản ứng khi người dùng tiến hành khởi động máy xới đất Oshima XDX1-T.

 

Khuyến cáo này còn phòng tránh việc bánh xới máy xới đất Oshima XDX1-T chẳng may bị rơi ra khi vận hành. Nghe có vẻ nguy hiểm, nhưng đừng quá lo lắng, sự cố này chỉ xảy ra khi bạn lắp ráp không đúng như hướng dẫn, không xiết chặt các ốc vít và khớp nối thôi. Đảm bảo bánh xới được gắn chặt vào máy xới đất Oshima XDX1-T và tìm hiểu rõ cách sử dụng máy xới đất trong sách hướng dẫn sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi dùng.

2. CẨN THẬN KHI VẬN HÀNH MÁY TRÊN ĐƯỜNG BỘ. CHÚ Ý GIAO THÔNG KHI VẬN CHUYỂN

Với khối lượng lớn, sẽ khó khăn hơn khi bạn muốn di chuyển máy xới đất Oshima XDX1-T đến khu vực đất cần xới khác. Cố gắng đảm bảo nhiên liệu trong máy không bị rò rỉ, tràn ra ngoài khi tiến hành vận chuyển máy. Kiểm tra để đảm bảo công tắc máy đã được tắt trước khi di chuyển máy. Bảo vệ bánh xới khi di chuyển, tránh làm bánh xới va chạm với mặt đất, sàn, bê tông,... Hãy mang máy đến nơi bảo hành máy xới đất lâu dài mà bạn đã mua khi chẳng may gặp sự cố này nhé!

3. KIỂM TRA MÁY CẨN THẬN SAU KHI VA PHẢI VẬT GÌ ĐÓ

Khi máy xới đất Oshima XDX1-T bị va chạm hoặc người dùng, người di chuyển máy bị tuột tay, hãy kiểm tra lại xem máy có còn nguyên vẹn để tiếp tục sử dụng hay không.

 

Nếu bánh xới bị cong vênh sau cú va chạm, hãy tạm thời ngưng sử dụng máy, mang bánh xới đến nơi sửa chữa máy xới đất nhanh , để họ tiến hành bẻ lại các mép bánh xới lại tình trạng ban đầu, khắc phục sự cố.

 

Bất kỳ bộ phận nào của máy xới đất Oshima XDX1-T nếu bị vỡ sau khi va chạm, hãy mang bộ phận đó đến nơi sửa chữa gần nhất để được thay thế phụ tùng máy xới đất phù hợp nhất.

 

Nếu không phát hiện gì bất thường, bạn hãy khởi động máy để thử sử dụng lại máy xới đất Oshima XDX1-T, nếu máy không hoạt động như những lần trước, hoặc khởi động không nổ, hãy liên hệ với Trung tâm bảo hành sửa chữa để được tư vấn khắc phục sự cố.

 PHỤ KIỆN MÁY OSHIMA XDX1-T
     Bộ xới của máy xới đất oshima XDX1-T
     Bộ dụng cụ tháo lắp của máy xới đất: khóa mở bugi, lục giác....
     Bộ Bánh xe cao su
     Lọc gió phụ
     Cánh buồm
     Tay cầm
     Cặp bánh xới của máy xới đất

------------------------------------

Nội dung bài viết